0

Thư chúc mừng năm mới Giáp Thìn

Tổ Truyền thông Trung tâm Y tế Anh Sơn gửi lời chúc mừng năm mới Giáp Thìn đến nhân viên và bà con nhân dân, khen ngợi sự đoàn kết và nỗ lực chung trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong năm qua. Tổ bày tỏ mong muốn tiếp tục hỗ trợ và cung cấp thông tin y tế hữu ích, đồng thời kỳ vọng vào sự phát triển và thành công trong năm mới. Lời chúc cuối cùng là cho một năm An khang, Thịnh vượng, đầy Sức khỏe và Hạnh phúc.

Nguyễn Hữu Hiếu
Thứ 6, 09/02/2024
Thời gian đọc phút
Thời gian đọc phút Lượt xem 566
Thư chúc mừng năm mới Giáp Thìn

Kính gửi: Toàn thể nhân viên cơ quan Trung tâm Y tế Anh Sơn và bà con nhân dân,

Những ngày cuối cùng của năm cũ đang dần khép lại, nhường chỗ cho bình minh của một năm mới - năm Giáp Thìn, mang theo bao hy vọng và ước vọng mới. Thay mặt Tổ Truyền thông Trung tâm Y tế Anh Sơn, chúng tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể nhân viên và bà con nhân dân, mong rằng mỗi người sẽ đón nhận được thật nhiều niềm vui, sức khỏe và thành công trong năm mới.

Trong suốt một năm qua, mặc dù đối mặt với không ít khó khăn và thách thức, nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên y tế và sự hỗ trợ, đồng lòng từ cộng đồng, chúng ta đã cùng nhau vượt qua, bảo vệ vững chắc "pháo đài" sức khỏe của cộng đồng. Những thành quả đó là minh chứng cho tinh thần kiên cường, không ngừng nghỉ của chúng ta trong sứ mệnh cao cả bảo vệ sức khỏe mọi người.

Năm Giáp Thìn sắp tới, chúng tôi - Tổ Truyền thông - mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng mọi người, chia sẻ những thông tin y tế bổ ích, kịp thời, góp phần nâng cao nhận thức và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự đoàn kết và quyết tâm, chúng ta sẽ tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đạt được những thành tựu mới, phục vụ tốt nhất cho sức khỏe và hạnh phúc của mọi nhà.

Nhân dịp năm mới, Tổ Truyền thông kính chúc toàn thể nhân viên Trung tâm Y tế Anh Sơn và bà con nhân dân một năm mới An khang, Thịnh vượng, tràn đầy Sức khỏe và Hạnh phúc. Hy vọng rằng mỗi ngày của năm mới sẽ mang lại cho mọi người thật nhiều niềm vui, may mắn và thành công trong cuộc sống.

Xin trân trọng cảm ơn và chúc mừng năm mới!

Trân trọng,
Tổ Truyền thông
Trung tâm Y tế Anh Sơn

0 Bình luận

Về tác giả

Nguyễn Hữu Hiếu

Nguyễn Hữu Hiếu

Thạc sĩ Công Nghệ Thông Tin, nhân viên phòng Kế Hoạch Nghiệp Vụ. Trung tâm Y tế huyện Anh Sơn

Bài viết: 8 Lượt thích: 43 Lượt xem: 6502

0 bình luận

Please write a comment.
Please provide your name.